Sep 2, 2004

Xpiryenz


Hi mga angas,

Kumusta kayo dyan? ok lang kami ng camera ni mark dito, masasaya naman ako dito. salamat talaga sa camera ni mark nagkaroon ako ng kasama at kausap. naaawa ako sa mga kasama ko sa hotel mga taga ibang bansa din lahat sila sinisipon hindi ata kaya ang lamig dito panis sila sa akin, mga mahihina ata risestensya ng mga yun. ako mejo inuubo lang saka nilalagnat at mejo sumasakit ang ulo talang sila sinisipon heheheh. ok pala dito eh sabi nila malungkot dami ko nga nakakausap na mga building yun nga lang hindi sumasagot.^_^ . galing kong mag-english dito hindi ko nga lang alam kung tama hehehe. feeling ko ako lang pinakamaangas dito pagnagtatanong ako sa tao dito nag-aalisan hindi ako kayang kausapin heheheh.....

Langya eto kakaibang xpiryenz, grabe KUMAIN AKO NG GULAY SHIT. wlang choice eh, mamatay ako pag hindi ako kumain. nakakaduwal yyyaaakkkkkk.....

Cge trabaho muna ako, pakita ko na lang yung mga picture pagblik ko

NOTE:
ignore nyo na lang po tong email para sa mga hindi nakakakilala sakin..

Mike

by mike m. @ swytserland 09.02.04